วิธีการหาเงิน ออนไลน์

วิธีหาเงินออนไลน์
ผมได้รวบเทคนิควิธีหาเงินทั้งออนไลน์และไม่ออนไลน์ในวิธีต่างๆดังนี้ครับ (จะพยายามหามาเพิ่มตลอด)
  วิธีหาเงินออนไลน์วิธีที่ 1 :สำหรับผู้ที่เริ่มต้นใหม่ที่อยากจะหาเงินใช้ แต่ยังไม่มีทุนหรือกำลังตกงาน ก็พอมีทางออกอยู่เหมือนกันครับ นั่นก็คือการหาสินค้าของคนอื่นมาลงประกาศขายตามเว็บลงประกาศฟรี เช่น
·         www.xn--12cs3c6a0a0cpc8j9c.com
·         http://kakhai.com/
·         http://www.best2hand.com/ (เว็บซื้อขายของมือสอง)
·         http://www.kadnad.com
·         http://www.kadchiangmai.com
·         http://th.88db.com
·         http://www.tarad.org
·         http://www.pantipmarket.com
·         http://www.thaionlinemarket.com
แต่เราต้องเช็คดูก่อนว่าราคาสินค้าที่จะเอามาขายเพื่อหาเงินเข้ากระเป๋านั้น สามารถสู้กับคนอื่นในโลกออนไลน์ได้หรือไม่ เทคนิคการหาสินค้าก็คือเราต้องพยายามหาสินค้าที่อยู่ใกล้เคียงกับเราเพื่อง่ายแก่การติดต่อ และควรเป็นผู้ผลิตโดยตรงเพื่อให้ได้ราคาที่มีราคาถูกที่สุด (สินค้าโอท็อปก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งนะครับ)
วิธีหาเงิน

หลังจากหาสินค้าที่จะขายได้แล้วเราก็ต้องไปติดต่อขอราคาและรายละเอียดสินค้ากับผู้ผลิต (ถ้ารู้จักกันก็จะยิ่งคุยกันได้ง่ายขึ้น) แล้วกับนำรายละเอียดของสินค้านั้นมาลงประกาศตามเว็บลงประกาศ(ฟรีไปก่อน)
, ตามเว็บบอร์ดที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับสินค้านั้นๆ โดยบวกราคาให้พอแข่งขันกับผู้ขายคนอื่นได้ (ไม่แนะนำให้ขายตัดราคากันนะครับ) ซื่งไม่ใช้ลงประกาศปุบปับและก็จะขายได้เลยนะครับ ของแบบนี้มันต้องใช้เวลา(แต่มันก็ขึ้นอยู่กับสินค้าด้วยแหละครับ ว่าน่าสนใจเพียงใด)
* ขั้นแรกควรไปลองประกาศตามเว็บลงประกาศฟรีก่อน ถ้าขายได้ค่อยเริ่มขยับขยายไปเปิดร้านค้าบนโลกออนไลน์(เว็บไซต์) ก็จะยิ่งดูน่าเชื่อถือยิ่งขึ้นครับ edit: เดี๋ยวนี้สามารถเปิดร้านค้าฟรีโดยไม่ต้องเสียตังแล้วครับดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.lnwshop.com
* และในกรณีที่มีเว็บไซต์แล้วแต่โปรโมทขายสินค้าในโลกออนไลน์ไม่เก่ง ก็พอมีทางออกอยู่ครับ โดยการจ่ายเงินค่าทำ
SEO (โปรโมทเว็บให้ขึ้นหน้า1ของgoogle) วิธีนี้จะทำให้ลูกค้าหลั่งไหลเข้าเว็บของท่านมากมายเลยครับ ลองไปใช้บริการที่เว็บนี้ดูราคาไม่แพงแต่มีคุณภาำพ http://www.on2top.com/
  วิธีหาเงินออนไลน์วิธีที่ 2 : วิธีที่สองนี่ก็เป็นวิธีหารายได้บนโลกออนไลน์ จากค่าโฆษณาครับ วิธีนี้จะค่อนข้างใช้ระยะเวลานานพอสมควร(ประมาณ3เดือนขึ้นไป หรือแล้วแต่ความสามารถ) โดยเราจะต้องมีบล็อกหรือเว็บไซต์ของตนเองก่อน สมัครได้ฟรีๆที่ www.blogger.com แล้วก็สร้างบล๊อกในเรื่องราวที่เราอยากจะทำหรือมีความรู้ในเรื่องนั้นๆดีพอ โดยคอยหมั่นอัพเดทเนื้อหา และหมั่นไปโปรโมทตามเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของบล็อกเราอย่างสม่ำเสมอ และพอเริ่มมีคนเข้ามาชมบล็อกเราเพิ่มมากขึ้นเราก็สามารถหาโฆษณามาลงได้ครับ เช่น แบนเนอร์(เหมาจ่ายรายเดือน) หรือโฆษณาแบบมีคนคลิกถึงจะได้เงิน(adsense) เป็นต้น รายได้ตรงส่วนนี้ขึ้นอยู่กับเทคนิคกับความขยันครับ รายได้ออนไลน์จากวิธีนี้มีคนตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักแสนต่อเดือนเลยครับ
* ขั้นแรกมือใหม่ควรเริ่มจากบล๊อกฟรีก่อน ถ้าเริ่มมีรายได้ค่อยลงทุนเช่าโฮสทำเว็บไซต์ของตนเอง เพราะบล๊อกสามารถโดนยึดคืนได้ทุกเมื่อเพราะเป็นของฟรีครับ
  วิธีหาเงินออนไลน์วิธีที่ 3 : วิธีที่สามนี้เหมาะกับผู้ที่อยากทำรายได้ผ่านเน็ต แต่ยังไม่มีประสบการณ์ในการทำเว็บไซต์ ลักษณะงานจะเป็นแบบว่าอัพโหลดไฟล์แล้วพอมีคนโหลดของเราเราก็ได้ตังค์ อืมๆ ผมสมมุติเลยดีกว่ายกตัวเช่นเว็บ ziddu (เป็นเว็บรับฝากไฟล์มีรายได้มาจากค่าโฆษณา เพราะเว็บแบบนี้จะมีคนเข้าไปโหลดไฟล์จำนวนมากในแต่ละวัน) ให้เราเข้าไปสมัครสมาชิก พอเราเข้าไปอัพโหลดไฟล์(เป็นไฟล์อะไรก็ได้ เช่น เพลง รูปถ่าย บทความ)ในที่เป็นไฟล์รูปถ่ายละกัน เราก็จะได้ลิงค์ที่คนอื่นสามารถเข้าไปดาวน์โหลดข้อมูลที่เราอัพไว้ พอได้ลิงค์มาแล้วเราก็ต้องนำลิงค์นี้ไปโปรโมทตามเว็บบอร์ดที่มีเนื่อหาที่เกี่ยวข้องกันกับไฟล์ที่เราได้อัพไว้ (แนะนำให้อัพมากๆและนำไปโปรโมททีเดียว) ลองทำดูครับไม่เสียหายอะไรลงทุนแต่แรงและเวลาเท่านั้นครับ
Edit : วิธีที่สามไม่แนะนำให้ทำแล้วครับ เพราะ ziddu เลิกจ่ายเงินเเล้วครับ
0 Responses

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม